Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Máy khoan búa 850W Stanley STHR272KS hàng chính hãng , giá hấp dẫn

Thương hiệu Stanley Hand Tools là một bộ phận nằm trong Stanley Black & Decker với sứ mạng cung cấp sản phẩm. 26mm Máy khoan búa 850W Stanley STHR272KS ra đời dành riêng cho doanh nghiệp và người dùng với những tính năng công nghiệp tốt nhất.

Máy khoan búa Stanley STHR272KS là sản phẩm chính hãng của Stanley được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện tiên tiến của Mỹ. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng khoan chính xác và độ bền của sản phẩm mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Máy khoan búa STHR272KS thiết kế dạng cầm hai tay có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 5.1Kg, thoải mái giúp bạn dễ thao tác và di chuyển, không chiếm nhiều không gian diện tích. 
                        26mm Máy khoan búa 850W Stanley STHR272KS

                              26mm Máy khoan búa 850W Stanley STHR272KS


Thông số kỹ thuật 
- Công suất: 850 W 
- Tối đa đường kính khoan 26mm - Tốc độ quay: 700 vòng/phút- Số búa: 3400 bpm mỗi phút - 4.1J năng lượng tác động - Chế độ chức năng 2: búa khoan, khắc - Đảo ngược chỉ về phía trước - Ly hợp an toàn: Có - Không có nút khóa - Trọng lượng 5.1 kg - Có hộp nhựa đi kèm


Ngoài ra, Máy khoan búa được chế tạo với chất liệu cao cấp, chống biến dạng, làm tăng độ bền cho máy. Tay cầm chắc chắn giúp người khoan thoải mái hơn. Chống rung và ôn ào. 

Máy khoan búa Stanley với công suất mạnh mẽ 850W, phục vụ tốt cho công việc khoan tường, khoan sắt, khoan gỗ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cơ cấu bên trong  máy khoan tạo ra 1 lực tác động trực thẳng lên trục khoan nhờ 1 piston bên trong. Vì lực va đập lớn nên có thể khoan lỗ sâu trên bê tông và các vật liệu cứng. Sử dụng rộng rãi trong gia đình hoặc các công trình thi công 

Máy khoan búa có tốt nhất thị trường: https://www.maykhoan.com/26mm-may-khoan-bua-850w-stanley-sthr272ks.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét