Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Máy cắt đá Makita 4114S mua ở đâu để tránh hàng giả?

Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như 18V Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF459Z,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

Máy cắt đá Makita 4114S
- Máy có vỏ ngoài bằng nhựa cách điện cùng tay cầm được thiết kế vừa tay, độ nhám cao, có tác dụng chống  trượt, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay, kể cả khi tay bị dính mồ hôi hoặc các loại dầu nhớt trong quá trình làm việc.
                               355 mm Máy cắt góc cầm tay Makita 4114S

                    Máy cắt đá Makita 4114S

Thông số sản phẩm

Model4114S
Tính năngDùng để cắt đá
Khối lượng10,9 (kg)
Xuất xứNhật Bản
Chất liệukim loại, Nhựa
Thời hạn bảo hành6 (tháng)
Dài673 (mm)
Rộng240 (mm)
Cao329 (mm)
Công suất2.400 (W)
- Máy cắt đá Makita 4114S được thiết kế chuyên biệt sử dụng công nghệ chống khởi động độc quyền của Makita , chống khởi động bất ngờ,, giúp cho công việc cắt đá trở nên dễ dàng, thuận tiện và an toàn hơn các máy cắt thông thường hơn rất nhiều.
- Máy được làm từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình hoạt động. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống gỉ sét dù thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.


Máy khoan vặn vít dùng pin có mức giá tốt nhất thị trường: https://www.maykhoan.com/18v-may-khoan-va-van-vit-dung-pin-makita-ddf459z-16084.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét