Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

20mm Máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 RE Professional

- Dòng sản phẩm cao cấp nhất 20mm Máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 RE Professional được sản xuất từ hợp kim thép siêu bền với khả năng chống gỉ sét tuyệt đối và không bị biến dạng khi có va chạm mạnh. Lớp vỏ bọc làm từ nhựa cao cấp không chứa chất độc hại, không giòn, nứt và có tính năng cách điện, cách nhiệt cao, an toàn khi sử dụng.
                           20mm Máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 RE



                                     20mm Máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 RE



Thông số kỹ thuật
- Đầu vào công suất định mức: 600 W
- Năng lượng va đập: 0 - 1,7 J
- Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức: 0 - 4400 bpm
- Tốc độ định mức: 0 - 1400 vòng/phút
- Trọng lượng không tính cáp: 2,3 kg
- Đầu cặp: SDS-plus
- Phạm vi khoan
+ Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa: 4 - 20 mm
+ Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, cắt lõi: 68 mm
+ Đường kính khoan tối đa trên thép: 13 mm
Đặc điểm:
- Vận hành tiến/lùi
- Nút khóa để duy trì thao tác khoan
- Báng cầm mềm để thao tác tiện lợi và không mỏi
- Kiểm soát tốc độ biến đổi vô cấp có khả năng điều chỉnh tốc độ theo nhu cầu một cách dễ dàng
- Ly hợp an toàn để bảo vệ tốt hơn cho người sử dụng và công cụ trong trường hợp kẹt mũi khoan
- Tay cầm phụ với thước đo độ sâu và báng cầm mềm giúp thao tác thuận tiện và thỏa mái hơn
- Má đỡ đấm sau khi khoan với đầu nối chuôi 3 vấu và các mũi khoan chuôi thẳng để khoan gỗ và thép.

- Hiện nay, tập đoàn Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Tập đoàn này có nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 50 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất để tạo ra 20mm Máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 RE, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 232.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Máy khoan búa chính hãng có mức giá tốt nhất thị trường: https://www.maykhoan.com/20mm-may-khoan-bua-600w-bosch-gbh-2-20-re.html

3 nhận xét:

  1. Bảng giá Bếp từ BoschBếp từ đang trở thành thiết bị nhà bếp khá phổ biến trong từng gian bếp của gia đình Việt. Theo thống kê, hiện có khoảng 70% người Việt đang sử dụng bếp từ Đức đến từ các thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Bosch



    TOP 8 mẫu máy rửa bát Bosch ưa chuộng nhất hiện nay: 

    Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp vô cùng thông minh và hiện đại, giúp giải phóng sức lao động, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ, đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên hoặc hay tổ chức tiệc tùng. 

    Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy rửa bát được rao bán, tuy nhiên máy rửa bát Bosch vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, hiệu quả rửa bát tốt, nhiều tính năng thông minh, chương trình rửa đa dạng, tiết kiệm điện nước và dễ dàng sử dụng. 

    Trả lờiXóa
  2. Bosch chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ đói với những người quan tâm đến mặt hàng điện gia dụng và nội thất nhà bếp. Hầu như tất cả các dòng sản phẩm của Bosch luôn đứng đầu về chất lượng cũng như các công nghệ tiên tiến nhất.
    Tủ lạnh Bosch SMV68MX03E. Là dòng tủ lạnh Bosch cao cấp thế hệ 4, Bosch SMV68MX03E sử dụng nhãn năng lượng A++ phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu về mức tiêu thụ năng lượng thấp chỉ 237 kWh/năm. Hệ thống ngăn đựng: Tủ có tổng dung tích sử dụng 343 lít, trong đó gồm 249 lít tủ mát và 94 lít tủ đông. Tủ mát: có 4 kệ trên cánh cửa làm bằng nhựa dày cao cấp chịu lực tốt. Trong đó có một kệ lớn dưới cùng để chai, lọ. Ngoài ra còn có 5 kệ kính an toàn trong đó có 2 ngăn có thể điều chỉnh độ cao. Một ngăn lưới thiết kế lượn sóng để đựng chai, lọ. Một khoang sử dụng công nghệ làm mát tiên tiến vital fresh dưới cùng giúp giữ độ tươi cho sản phẩm lâu hơn các dòng tủ lạnh thông thường. VitaFresh ở khu khô lý tưởng cho việc lưu trữ các loại thịt cá, pho mát, xúc xích… còn khu hơi nước lại cũng cấp điều kiện tuyệt vời để lưu trữ trái cây, rau xanh. Tủ đông: có 3 kệ trong đó có 1 kệ kín.
    Tủ Bosch SMS68UI02E Dòng tủ lạnh này được người dùng ưa thích bởi dung tích lớn, tính năng hiện đại tiện lợi cho người sử dụng. Kiểu dáng: Thiết kế 2 cánh đậm phong cách châu Âu, mặt tủ làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống bám vân tay màu đen sang trọng giúp tủ lạnh luôn bền và mới. Tổng dung tích tủ lên tới 533l, trong đó có 163l ngăn đá, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình đông người hoặc những người kinh doanh thực phẩm. Hệ thống ngăn chứa: Có tới 8 ngăn chứa ở 2 bên cánh tủ với các độ lớn, nhỏ khác nhau chứa được lượng thực phẩm lớn. Ngăn đựng rau có thể tháo rời nhờ đó rau củ được bảo quản trong độ ẩm tốt nhất, nhờ đó tươi ngon lâu hơn. Ngăn kéo MultiBox được thiết kế với đáy lượn sóng để giữ sự tươi mát lâu dài cho các loại trái cây và rau củ. Có hốc lấy đá và nước bên ngoài cửa tủ.
    Bosch SMV46KX00E hoạt động vô cùng hiệu quả với hiệu suất tối đa, giúp những người nội trợ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi vào bếp mà còn có thể tiết kiệm được điện năng cho gia đình. Những người tiêu dùng đặc biệt là người nội trợ luôn quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của mọi thành viên trong gia đình không chỉ qua sự an toàn của các loại thực phẩm chế biến món ăn hằng ngày mà còn qua thiết bị, dụng cụ để chế biến. Bếp từ Bosch SMV46KX00E chính là một sự lựa chọn vô cùng chính xác và hoàn hảo cho mọi gia đình. Bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi những gì mà Bosch SMV46KX00E mang lại, thiết kế tinh tế, không gian bếp gia đình bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn, cho bạn những trải nghiệm mới mẻ mỗi khi vào bếp.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa