Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

1013J Súng bắn đinh Crossman 71-621 giá rẻ cạnh tranh nhất.

CROSMAN CORPORATION, được thành lập vào năm 1997, đã có hơn 16 năm kinh nghiệm, được xem như là một chuyên gia trong việc thiết kế và sản xuất các dụng cụ cầm tay chất lượng cao dùng cho các ứng dụng công nghiệp mà đặc biệt là sản phẩm Súng bắn đinh Crossman 71-621.


Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như 26mm Máy khoan búa 800W Bosch GBH 2-26DRE,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

- Súng bắn đinh 1013J Crossman 71-621  được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép rắn chắc, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Khả năng chịu lực tốt, ít bị biến dạng khi chịu tác động mạnh, cho thời gian sử dụng lâu dài.
                                       1013J Súng bắn đinh Crossman 71-621
                                       Súng bắn đinh Crossman 71-621

- Tay cầm chắc chắn với thiết kế tay cầm vừa vặn, chống trượt, giúp thao tác điều khiển nhẹ nhàng và linh hoạt.


- Hệ thống mũi khoan cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu trong việc bắn đinh vào tường hay ghép các vật liệu lại với nhau, không gây ra tình trạng bắn ngược lại, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, đảm bảo sự an toàn và độ chuẩn xác cao trong từng chi tiết của thiết bị.


Máy khoan búa có tốc độ cao nhất thị trường: https://www.maykhoan.com/26mm-may-khoan-bua-800w-bosch-gbh-2-26dre.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét