Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

20 Tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Asaki AK-296

Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như 22mm Máy khoan búa 620W Bosch GBH 2-22E,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

 - 20 Tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Asaki AK-296 là thiết bị dùng để nâng hạ các vật liệu, máy móc, hàng hóa cồng kềnh, giúp tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức và giảm thiểu tai nạn lao động. Đây là loại pa lăng được cấu tạo kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra.

                                 20 Tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Asaki AK-296
                            20 Tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Asaki AK-296

- Mã sản phẩm: AK-296- Nhà sản xuất: Asaki- Quy cách : 20tấn x 3m

- Các sản phẩm của Asaki cũng được bán tại tỉnh Quảng Đông, tỉnh Quảng Tây, cũng như cả nước, khu vực Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Công ty cũng có các chi nhánh ở Chile và Peru ở Nam Mỹ. Quá khứ với tương lai, chúng tôi tự tin đáp ứng những thách thức mới và nắm bắt những cơ hội mới. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm 20 Tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Asaki AK-296 chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn, và phấn đấu cho sự phát triển chung

Máy khoan búa chính hãng, đang được giảm giá tại: https://www.maykhoan.com/22mm-may-khoan-bua-620w-bosch-gbh-2-22e.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét