Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

14" Máy cắt cành Makita MUH353G - người bạn đồng hành tuyệt vời!

-Hãy để chiếc máy cắt cành Makita MUH353G là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong việc cắt, tỉa những cành cây trong vườn nhà. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cắt cành.

Máy cắt cành Makita MUH353G được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ,không gây độc hại,có độ bền cao, sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình hoạt động.

Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như 18V Máy vặn vít chạy pin Bosch GSR 1800-Li,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

- Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ 320W với chiều dài lưỡi mài 350mm cùng độ không tải 1700vòng/phút, giúp việc cắt tỉa được nhanh chóng hơn.- Lưỡi cắt được làm bằng hợp kim thép với thiết kế dài hơn, khe hở mở rộng, giúp bạn có thể tỉa nhiều hơn trong một thao tác.
                              14" Máy cắt cành Makita MUH353G
                                                     14" Máy cắt cành Makita MUH353G

Thông số kỹ thuật:- Công suất tiêu thụ điện năng  khá thấp chỉ có 320W.
- Chiều dài của lưởi cắt: 350 mm
- Chiều dài toàn thân máy: 645 mm
- Chiều dày của lưởi cắt: 1,5 mm
- Thông số điện năng tiêu thụ: 3,4A/100V/320W
- Tốc độ vòng cắt: 1700 vòng/phút
- Trọng lượng: 1,7 kg
- Chiều dày của lưỡi cưa: 15 mm.

*ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình hoạt động. 
- Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ hiện đại, Makita đã mang lại một chiếc máy cắt cành với công suất lên đến 320W, hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chiếc máy cắt còn được thiết kế với tốc độ cắt 1700 vòng/phút cùng lưỡi cắt vô cùng sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.
- Máy cắt cành Makita MUH353G có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng,tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng.
- Máy cắt cành Makita MUH353G có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.


Máy khoan vặn vít Bosch giá tốt, chất lượng: https://www.maykhoan.com/18v-may-van-vit-chay-pin-bosch-gsr-1800-li-8564.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét