Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

12" Thước thủy Stanley 42-362 có mức giá tốt nhất!

- 12" Thước thủy Stanley 42-362 được gia công từ chất liệu hợp kim thép cứng cáp tinh luyện ở nhiệt độ cao, giúp gia tăng độ bền cơ học, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng.Hai đầu thước được bọc cao su có khả năng chống trầy, chống va đập tốt.


Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như Máy đục phá Bosch GSH 3 E,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

- Sản phẩm sử dụng thước đo bằng dung dịch được tích hợp vào 2 vị trí khác nhau trên thân,  đo chính xác độ nghiêng của mặt phẳng, tiện dùng trong quá trình sửa chữa, cải thiện không gian sống gia đình.
                                       12" Thước thủy Stanley 42-362

                                                 12" Thước thủy Stanley 42-362


12" Thước thủy Stanley 42-362 có kích thước vừa phải, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác khi sử dụng.

- Thương hiệu Stanley Hand Tools là một bộ phận nằm trong Stanley Black & Decker với sứ mạng cung cấp sản phẩm . 12" Thước thủy Stanley 42-362 ra đời dành riêng cho doanh nghiệp và người dùng với những tính năng công nghiệp tốt nhất.

Máy đục phá chính hãng luôn có giá tốt nhất: https://www.maykhoan.com/may-duc-pha-bosch-gsh-3-e-1356.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét