Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

1.200W Máy cắt cỏ dùng điện Black Decker EMAX32

Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như Máy đục bê tông Bosch GSH 388,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

- Máy cắt cỏ dùng điện Black & Decker EMAX32 1200W 35L với lưỡi cắt được làm bằng chất liệu hợp kim thép rắn chắc, chịu lực tốt, không rỉ sét hay mài mòn trong quá trình sử dụng cùng độ sắc bén cực cao, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Khung máy làm bằng nhựa PP cứng cáp, không cong vênh, không gây độc hại.

     Thông số kỹ thuật:                                 
  • Công suất: 1200W
  • Dung tích hộp cỏ: 35L
  • Cắt rộng: 32m, 3 chế độ cắt
  • Chiều cao cắt: 20 - 40 - 60m
  • Hệ thống cắt: E-Drive
  • Dây dẫn điện: 12m
Hộp chứa cỏ có thiết kế tiện dụng
- Thiết kế hiện đại với hộp chứa cỏ có dung tích rộng rãi lên đến 35L, có thể chứa được nhiều cỏ hơn, công việc của bạn luôn diễn ra liên tục mà không bị ngắt quãng. Hệ thống Full Window được tích hợp sẵn có tác dụng báo động khi hộp cỏ đầy và cần đổ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo rời hộp chứa cỏ để đổ cỏ ra ngoài rất tiện lợi.


Thông số sản phẩm

Màu sắcCam
Chất liệuHợp kim thép, nhựa PP
ModelEMAX32
Xuất xứTrung Quốc
Trọng lượng7,5 (kg)
Điện áp220 (V)
Công suất1.200 (W)
Bảo hành6 (tháng)

Khả năng hoạt động mạnh mẽ với 3 chức năng tiện lợi
Máy cắt cỏ dùng điện Black & Decker EMAX32 1200W  có công suất hoạt động mạnh mẽ 1200W với mô men xoắn có hiệu suất cao, thích hợp cả cho việc cắt cỏ cao hoặc ở những nơi ẩm ướt, giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Được trang bị 3 chế độ cắt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cho từng loại cỏ khác nhau.
Kích thước nhỏ gọn,không chiếm diện tích khi cất giữ trong nhà.
- Máy cắt cỏ dùng điện Black & Decker EMAX32 có kích thước nhỏ gọn cùng tay cầm chắc chắn có thể gấp lại được, bạn sẽ dễ dàng nhấc và di chuyển máy cũng như cất giữ gọn gàng sau khi sử dụng.


Máy đục bê tông Bosch, được bán tại: https://www.maykhoan.com/may-duc-be-tong-bosch-gsh-388-1334.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét