Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

30" Kìm cộng lực Stanley 14-330 ra đời dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng với những tính năng công nghiệp tốt nhất.

Thương hiệu Stanley Hand Tools là một bộ phận nằm trong Stanley Black & Decker với sứ mạng cung cấp sản phẩm . 30" Kìm cộng lực Stanley 14-330 ra đời dành  cho doanh nghiệp và người tiêu dùng với những tính năng công nghiệp tốt nhất.

Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như Máy vặn vít dùng pin Bosch GSR 10.8V-2-LI,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

30" Kìm cộng lực Stanley 14-330 được làm bằng thép hợp kim không gỉ, rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và chống cong vênh, biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại kìm thông thường khác.

Kìm cộng lực Stanley 14-330 750mm với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng.
   
                    30" Kìm cộng lực Stanley 14-330
                               30" Kìm cộng lực Stanley 14-330

- Kích thước: dài 203mm (30''), dùng để cắt kim loại.

- Mỏ kìm được tinh luyện từ chất Chrome molyblenum với quai hàm cắt được tôi luyện ở 60độ+4   theo tiêu chuẩn của FBS tạo cho kìm sự cứng rắn, chắc khoẻ và có tính bền cực đại.

- Tay cầm được làm bằng nhựa tổng hợp rất mềm và êm, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Không mang lại cảm giác đau tay khi tác dụng lực vào để cắt kim loại cứng.

Máy khoan vặn vít chính hãng có mức giá hợp lí: https://www.maykhoan.com/may-van-vit-dung-pin-bosch-gsr-10-8v-2-li-5805.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét