Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Máy chà sàn NSS-MUSTANG 17

Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như 4.8V Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!


Máy chà sàn NSS-MUSTANG 17



  - Công dụng: MUSTANG 17'' là một dòng máy được thiết kế mạnh và bền sử dụng cho các công tác vệ sinh và bảo trì các loại sàn nhà. Với tốc độ vòng quay được thiết kế 175 vòng/phút, loại máy MUSTANG rất dễ sử dụng và thao tác. Máy chà sàn MUSTANG 17'' có nhiều công dụng trong vệ sinh công nghiệp như: chà sàn, đánh bóng sàn, mài sàn và giặt thảm bằng phương pháp shampooing và bonneting.
                    
Máy chà sàn NSS-MUSTANG 17"
             
                                  Máy chà sàn NSS-MUSTANG 17

- Đặc tính sản phẩm:
Vận hành hiệu quả và ít tiếng ồn - MUSTANG 17’’ được thiết kế hệ thống truyền động đặc biệt theo đó động lực từ motor được truyền thẳng xuống bàn chải. Thiết kế này đã dảm bảo cho MUSTANG 17’’ được vận hành với hiệu quả truyền động cao nhất, ít tiếng ồn và ngăn ngừa những hư hỏng không đáng có trong quá trình sử dụng.
+ Hệ thống ngắt điện cơ học - an toàn: Các dòng máy đánh sàn của NSS đều ứng dụng kỹ thuật ngắt điện cơ học - an toàn. Cho phép người sử dụng yên tâm khi vận hành máy bằng tay trái
- Thông số kỹ thuật:
+ Đường kính bàn chải: 17 inches (43 cm)
+ Tốc độ quay bàn chải: 175 vòng/phút
+ Công suất motor: 1.5 HP
Dây điện: Màu vàng - 23m
+ Trọng lượng: 57.2 kg
- Bảo hành: 01 năm
-Hãng sản xuất : NNS - Mỹ

Máy vặn vít dùng pin giá tốt nhất, chất lượng nhất: https://www.maykhoan.com/4-8v-may-van-vit-dung-pin-makita-6723dw-8070.html

1 nhận xét:

  1. These all video games are discovered in the lobby when you're up} visiting the location from your cell or tab. At this website, gamers will find tons of of the most effective and hottest games from Microgaming. Jackpot City is very recommended for actual money gamers, even though fact} that|although} it does not accept those from the USA, UK or different big 카지노 가입쿠폰 European international locations. The signup process is fast and easy and the location presents an impressive $1600 welcome bundle together with our exclusive no deposit free spins bonus and different offers for present gamers. New gamers are sure to have a positive experience and enjoy taking part in} well-liked on line casino video games.

    Trả lờiXóa