Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

5 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét Asaki AK-6836

- Pa lăng xích kéo tay 3 mét Asaki AK-6836 5 tấn là thiết bị dùng để nâng hạ các vật liệu, máy móc, hàng hóa cồng kềnh, giúp tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức và giảm thiểu tai nạn lao động. Đây là loại pa lăng được cấu tạo kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra.

Đại lí Máy Khoan K sẽ chỉ chuyên về thiết bị điện & dụng cụ, đồ nghề cầm tay được nhập khẩu chính hãng và phân phối với mức giá hợp lí nhất như 1/4" Máy vít hơi Crossman 70-802,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!
                                        5 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét  Asaki AK-6836
                                                          5 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét AK-6836

Thông tin sản phẩm
- Mã sản phẩm: AK-6836
- Nhà sản xuất: Asaki
- Tải nâng: 5 tấn
- Chiều cao nâng 3m
- Các sản phẩm của Asaki cũng được bán tại tỉnh Quảng Đông, tỉnh Quảng Tây, cũng như cả nước, khu vực Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Công ty cũng có các chi nhánh ở Chile và Peru ở Nam Mỹ. Quá khứ với tương lai, chúng tôi tự tin đáp ứng những thách thức mới và nắm bắt những cơ hội mới. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm 5 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét Asaki AK-6836 chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn, và phấn đấu cho sự phát triển chung

Máy vít dùng hơi có chất lượng tốt nhất: https://www.maykhoan.com/14-may-vit-hoi-crossman-70-802-845.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét